Văn phòng cho thuê tại Tp.HCM

4.8 out of 5 with 1500 ratings - Xem: 4698426

SAOOffice là công ty tư vấn cho thuê văn phòng tại Tp. HCM. Chúng tôi tập trung vào việc xác định nhu cầu về văn phòng cho thuê của doanh nghiệp và giới thiệu các giải pháp cho thuê văn phòng phù hợp. Các dịch vụ bao gồm cho thuê văn phòng truyền thống, không gian làm việc chung, văn phòng trọn gói, co-working space và văn phòng ảo.

Chúng tôi có đội ngũ tư vấn có chuyên môn cao, am hiểu thị trường, cập nhật nhanh các toà nhà văn phòng mới, giúp bạn tìm kiếm được văn phòng cho thuê phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi cung cấp bảng báo giá thuê văn phòng tùy theo yêu cầu của từng Công ty thuê, giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm và đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội thuê nào. Tất cả dịch vụ của SAOS đều hoàn toàn MIỄN PHÍ cho khách tìm thuê văn phòng.

Các lưu ý khi chon thuê văn phòng

Chúng tôi lưu ý bạn một số điều sau đây để có thể nhanh chóng lựa chọn được văn phòng cho thuê phù hợp nhất:

  • Xác định nhu cầu và yêu cầu: Đầu tiên, bạn cần xác định nhu cầu và yêu cầu của mình về văn phòng, bao gồm kích thước, vị trí, tiện nghi, an ninh và chi phí...
  • Tìm kiếm vị trí: Sau khi xác định nhu cầu thuê, bạn cần tìm kiếm các vị trí văn phòng phù hợp với nhu cầu thuê văn phòng của Công ty bạn.
  • Xem nhà văn phòng: Sau khi tìm kiếm và so sánh giá, hãy đi xem văn phòng,  trong trường hợp thuê văn phòng trọn gói bạn cần trải nghiệp bằng cách thuê ngắn ngày để thử nghiệm vị trí đã chọn nhằm đảm bảo rằng nó phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của bạn.
  • So sánh giá: So sánh giá với các vị trí khác nhau để tìm ra giá tốt nhất.
  • Tìm hiểu rõ về các tiện ích, đơn vị quản lý toà nhà của văn phòng cho thuê, xem xét cách vận hành của hệ thống điện nước, điều hòa, máy phát điện, thang máy...
  • Hợp đồng và thanh toán: Cuối cùng, Xem xét kỹ hợp đồng cho thuê với các điều khoản và chi phí thuê, thời gian tăng giá, các điều khoản bồi thường khi chấm dứt hợp đồng thuê trước hạn, phí quản lý, gởi xe, điện, nước...

Lưu ý: Hãy đọc kỹ hợp đồng trước khi ký và hãy liên lạc với một luật sư hoặc chuyên viên tư vấn cho thuê văn phòng của SAOOffice để đảm bảo rằng bạn hiểu rõ tất cả các điều khoản và điều kiện của hợp đồng.

Hiện có 1 văn phòng
Với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh; tòa nhà văn phòng quận 3 SCREC Building hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.
  • 974 Trường Sa, Phường 12, Quận 3
  • 51, 80, 104 m2
$10 - $11 / m2

Câu hỏi thường gặp khi chọn thuê văn phòng?

Văn phòng cho thuê tại TP.HCM hiện nay giá bao nhiêu?

Hiện nay các văn phòng cho thuê tại TP.HCM có giá chào thuê rất đa dạng giao động từ 10$ - 30$ tùy thuộc vào vị trí của tòa nhà, quy mô thiết kế, trang thiết bị, tỷ lệ diện tích trống, thời gian trống theo từng thời điểm cũng như mức độ cạnh tranh của các tòa nhà lân cận. Thị trường văn phòng TP.HCM được chia làm 3 phân khúc dao động cụ thể như sau: 

– Giá thuê văn phòng hạng A TP.HCM từ $30 – $70/m2 --> XEM THÊM

– Giá thuê văn phòng hạng B TP.HCM từ $20 – $30/m2 --> XEM THÊM

– Giá thuê văn phòng hạng C TP.HCM từ $10 – $20/m2 --> XEM THÊM

Khách hàng Quan tâm hãy liên hệ SAOS để được hỗ trợ tư vấn báo giá hoàn hoàn MIỄN PHÍ.

Văn phòng cho thuê tại SAOOffice có những loại nào?
SAOOffice tư vấn và giới thiệu khách hàng các loại VP hàng A,B,C,Giá rẻ, khách thuê có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp
Khi cần SAOOffice tư vấn hoặc hỗ trợ gấp thì liên hệ sao?
SAOOffice hỗ trợ tư vấn bạn liên tục 24/7 với số Hotline; 0936376378, bạn cũng có thế chat Zalo gởi yêu cầu để được tư vấn nhanh nhất. chúc bạn tìm được văn phòng ưng ý.
Thuê văn phòng qua SAOOffice có phải trả phí không?
SAOOffice hỗ trợ bạn từ tư vấn, báo giá hướng dẫn xem, thương lượng và đàm phán hợp đồng, tư vấn thiết kế nội thất. Tất cả đều hoàn toàn miễn phí.
close

Văn phòng bạn quan tâm

Nhấn nút *Nhận nhiều Báo giá* để nhận báo giá cho tất cả văn phòng trong danh sách này.
0 Văn phòng